Dịch vụ thi công tủ bếp chuyên nghiệp tại quận 1

Trân trọng kính chào quý khách hàng !

    Nằm ở một ví trí trung tâm của thành phố quận 1 với nhiều công trình dân cư, khu chung cư cao cấp… Với nhu cầu ngày càng cao trong trang trí nội thất nhà ở  việc tạo ra một tủ bếp đẹp và thuận tiện phù hợp với ngôi nhà ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm, để ý tới. Để tạo sự tiện ích, đồng thời tiếp kiệm quỹ thời gian quý báu của gia chủ chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công tủ bếp quận 1 chuyên nghiệp với các ưu đãi dành riêng cho các gia đình tại khu vực.
Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được những thiết kế lắp đặt tủ bếp hoàn hảo, phù hợp với căn nhà của gia chủ. Với giá thành hợp lý và tính thẩm mỹ cao có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của đối tượng khách hàng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Tủ bếp hiện đại sau: 
Tủ bếp đẹp giá rẻ chữ U, chữ I, chữ L, chữ G 
- Tủ bếp gia đình bằng gỗ công nghiệp
- Đóng tủ bếp gỗ Laminate, Tủ bếp Acrylic cao cấp... 
- Tủ bếp gia đình hiện đại cho các chung cư, biệt thự và căn hộ vừa và nhỏ.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho các bạn những tư vấn thiết kế tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm cùng năng lực trong việc thiết kế và trang trí nội thất, chuyên thiết kế, thi công lắp đặt tủ bếp. Với đội ngũ đội ngũ thợ và kỹ sư thiết kế thi công kinh nghiệm với nhiều công trình thực tế. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của quý khách hàng.
Sau đây mời các bạn cùng tham khảo các sản phẩm tủ bếp của chúng tôi:

 Thi công tủ bếp tại quận 1 1
Tủ bếp công nghiệp MDF
 Thi công tủ bếp tại quận 1 2
Tủ bếp công nghiệp hình chữ L - mẫu 1
 Thi công tủ bếp tại quận 1 3

Tủ bếp công nghiệp hình chữ L mẫu 2

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thi công thiết kế lắp đặt tủ bếp hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm những thông tin tư vẫn miễn phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để nhận các ưu đãi lớn nhất: 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KIẾN PHÚC GIA

Chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng và thi công tủ bếp chuyên nghiệp
Trụ sở chính: 151 Võ Thị Sáu, tòa nhà Loyal, tầng 8, p6, Q3, tp HCM
Văn phòng làm việc: 20/12 Nguyễn Trường Tộ, tòa nhà Công Thành, tầng M, p12, Q4, tp HCM
MST: 0313281694
Điện thoại: 08. 352 08725
Hotline: 0906858895

Nhận xét